Vũ điệu xì teen game âm nhạc cho android

Vũ điệu xì teen game âm nhạc cho android - Cùng hòa nhịp với dòng chảy âm nhạc qua những điệu nhảy, qua những vũ điệu và âm thanh để giải trí. Vũ điều xì teen sẽ tạo cho bạn sự hòa đồng, sự thích thú cũng như niềm đam mê âm nhạc trỗi dậy qua vũ điệu. Đôi khi cuộc sống cần những vũ điệu để bạn có thể giải trí. Dựa theo thể loại trò chơi Audition nổi tiếng chúng tôi đã đưa ra một sản phẩm trò chơi mới dành cho các bạn mang tên Vũ điệu xì-teen, được tích hợp những bản nhạc nổi tiếng nhất của những nhà sáng tác vĩ đại như  For Elise của Beethoven, Spring của Vivaldi...thay vì sự nhẹ nhàng và du dương nay được thể hiện trên nền nhạc Rock chắc chắn sẽ mang đến một cảm giác mới lạ hơn cho những người tham gia.
Cách chơi vũ điệu xì teen :

  • Khác với trò chơi Audition sử dụng 4 nút cơ bản, để mang đến sự mới lạ hơn và phù hợp với hệ điều hành Android với phiên bản này các bạn chỉ cần vuốt và chạm nhẹ với những ô nhạc hiện lên. 
  • Những ô nhạc sẽ hiện lên dựa trên nhịp của bản nhạc, các bạn cần lưu ý vuốt nhẹ nhàng và chính xác vì tốc độ sẽ từ nhanh đến chậm.
  • Gần 10 bản nhạc để bạn lựa chọn và tham gia chơi.
  • Bảng điểm thống kê cụ thể nhất sau khi bạn tham gia.

vũ điệu xì teen cho android, game âm nhạc

Hãy cùng tham gia trải nghiệm :  tại đây 

0 comments:

Post a Comment

Cám ơn bạn đã ghé thăm wbsite và chia sẻ quan điểm để mình phất triển blog